Muốn biết viên Zlove có gì nổi bật, thì không được bỏ lỡ bài viết này

Muốn biết viên Zlove có gì nổi bật, thì không được bỏ lỡ bài viết này: + Cải thiện khả năng sản sinh Estrogen. Do đó giúp tăng cường ham muốn và năng lực tình dục… #zlove #viên_zlove #viên_uống_zlove #thuốc_zlove #thuốc_uống_zlove

Chỉ cần điền keyword “thuốc uống ZLOVE có tốt không webtretho” ở trên Google, rất nhanh, các chị em sẽ thấy được rất nhiều bài đăng review tốt sản phẩm viên uống ZLOVE này.

Tuy là như thế bất quá vẫn cũng có một số không ít chị em, đặc biệt là các chị em lần đầu tiên biết đến sản phẩm này, vẫn đặt nghi vấn về việc viên uống ZLOVE liệu có tốt giống như các bình luận đó hay không. Đây là suy nghĩ hết sức bình thường và không tránh khỏi, nhất là trong thời đại thông tin phát triển như bây giờ.

Vì vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về thắc mắc này bằng những chia sẻ cực kỳ có ích đến từ PGS.TS Lưu Thị Hồng. Bà là nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em, Bộ Y tế; Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam. Cùng theo dõi nhé.

Phụ nữ mới sinh con xong sử dụng viên uống ZLOVE có tác dụng không? viên uống ZLOVE có hiệu quả với phụ nữ mới sinh không

Trong toàn bộ thời gian mang bầu, sức nặng của thai nhi khiến cho hệ thống gân cơ ở sàn đáy chậu phải căng giãn ra hết cỡ và mất dần khả năng đàn hồi. Mặc dù cơ chế tự nhiên sẽ làm gân cơ sàn chậu co hồi một phần, nhưng không bao giờ có thể hồi phục như lúc còn son rỗi.

Điều này khiến cho “cô bé” bị giãn rộng hơn từ 2 – 4 cm, dù là mẹ sinh thường hay sinh mổ. Ngoài ra, sau khi sinh xong, lượng hormone Estrogen thiếu hút lớn còn gây ra vấn đề khô hạn, lãnh cảm, vùng kín sẫm màu.

Được làm từ các thành phần dược liệu thiên nhiên như: Hoàng kỳ, nhân sâm, cốt toái bổ, ngấy hương, nghệ vàng, mâm xôi, bọ mẩy… viên uống ZLOVE đem đến những tác động tốt như sau:

+ Giúp hệ thống gân cơ ở sàn chậu được hồi phục trở lại. Từ đó giúp co hồi tử cung, bàng quang, se khít âm đạo. Khắc phục vấn đề tiểu són, tiểu nhiều ở các mẹ sau sinh.

+ Cải thiện khả năng sản sinh Estrogen. Do đó giúp tăng cường ham muốn và năng lực tình dục

+ Giúp bổ huyết, lưu thông khí huyết, hồi phục sức khỏe sau sinh.

Hơn nữa, thuốc uống ZLOVE đã được Bô Y Tế cấp đầy đủ các giấy tờ theo pháp luật xác minh về sự an toàn và hiệu quả cho bà mẹ cùng trẻ em. Chính vì vậy, viên ZLOVE rất tốt và thân thiện cho phụ nữ vừa sinh con xong.

Phụ nữ chưa sinh đẻ sử dụng thuốc ZLOVE có tác dụng không?

Theo PGS.TS Lưu Thị Hồng, phụ nữ chưa sinh con thì vẫn có thể dùng thuốc uống zlove bình thường.

Cơ chế se khít của thuốc uống ZLOVE là cơ chế thông minh, chỉ co hồi về mức độ bình thường theo quy luật sinh học, không sợ bị khít quá mức. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh Estrogen, điều hòa nội tiết tố, cải thiện sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp tốt hơn.

Nhưng, những chị em độc thân nên lưu ý vì uống sản phẩm sẽ làm tăng tiết nhờn âm đạo cùng ham muốn tình dục.

Phụ nữ tiền mãn kinh sử dụng thuốc ZLOVE có thực sự hiệu quả không?

Đương nhiên là tốt rồi. Như đã nói ở trên, cơ chế của viên uống ZLOVE là điều hòa Estrogen, giảm khô hạn và lãnh cảm. Công dụng này rất thích hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Sản phẩm sẽ hỗ trợ các chị em duy trì sự “xuân thì” được lâu hơn, xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

Còn phụ nữ mang thai có uống viên uống ZLOVE được không?

Không nên! Bởi sản phẩm có tác dụng co hồi tử cung (trái ngược với cơ chế sinh học của phụ nữ mang bầu). Bởi vậy, PGS.TS Lưu Thị Hồng đề nghị phụ nữ có bầu KHÔNG nên sử dụng thuốc uống ZLOVE.

Trên đây là thông tin cho một số câu hỏi thường gặp với vấn đề thuốc uống ZLOVE có tốt không. Nếu chị em có bất kỳ câu hỏi về sản phẩm, tốt nhất, hãy liên hệ tới cty phân phối viên ZLOVE chính hãng để được tư vấn chính xác nhất.

(*) Nguồn bài viết: Link

Bình luận về bài viết này