Muốn biết làm sao để sử dụng viên uống Zlove đạt chuẩn, phải thuộc lòng những thông tin sau

Muốn biết làm sao để sử dụng viên uống Zlove đạt chuẩn, phải thuộc lòng những thông tin sau: + Nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng hay đã quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất thì tuyệt đối không được sử dụng…. #zlove #viên_zlove #viên_uống_zlove #thuốc_zlove #thuốc_uống_zlove

Ngoài ra, nếu có thời gian, sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin liên quan thông qua các bài viết dưới đây

+ Xem thêm: Muốn biết viên Zlove có gì nổi bật, thì không được bỏ lỡ bài viết này

Thuốc Zlove là sản phẩm đã không lạ lẫm với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng liệu có phải ai cũng biết cách dùng viên uống Zlove như thế nào để có công dụng cao? Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết hơn cách sử dụng viên Zlove “đúng chuẩn”.

Hướng dẫn cách uống viên Zlove để nhanh đạt tác dụng nhất

Những người nên sử dụng viên Zlove

+ Phụ nữ có cô bé bị giãn rộng sau khi sinh, do quan hệ tình dục nhiều hoặc vùng kín rộng bẩm sinh.

+ Phụ nữ bị sụt giảm ham muốn tình dục, chỗ đó khô rát và đau khi quan hệ.

+ Phụ nữ đang gặp vấn đề như vùng kín thâm đen, khô rát, có mùi khó chịu,…

+ Phụ nữ bị có nguy cơ sa giãn tử cung, sa âm đạo, sa vùng đáy chậu.

Cách dùng, liều dùng

Phía trong các hộp sản phẩm đã có đính kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng viên uống Zlove với đầy đủ các thông tin liên quan. Cụ thể, nhà sản xuất khuyến cáo các chị em nên sử dụng 4 viên / 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối, uống sau bữa ăn 1 tiếng để có được công hiệu tối đa.

Ngoài ra, theo các chuyên gia khuyến nghị, nên uống viên Zlove vào ngày thứ nhất của chu kỳ kinh nguyệt và duy trì liên tục trong 23-25 ngày. Khi đó, nồng độ estrogen trong cơ thể bắt đầu gia tăng sau khi suy giảm đột ngột vào ngày rụng trứng.

Ngoài ra dùng thuốc uống Zlove vào lúc này thì chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ sẽ không bị thay đổi. Vào 5 ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt, các chị em nên ngừng uống thuốc uống Zlove và sử dụng trở lại vào ngày thứ nhất của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

Liệu trình uống viên uống Zlove theo khuyến nghị

Riêng với các chị em vừa mới trải qua 1 lần sinh đẻ và sử dụng viên uống zlove ngay sau khi sinh thì chỉ cần uống 2 đến 4 lọ là đã đạt được công dụng như mong muốn.

Đối với những phụ nữ đã qua từ 2 đến 3 lần sinh nở thì nên dùng ít nhất là 6 lọ. Đặc biệt, những người có thể trạng khó hấp thụ và hồi phục thì cần uống từ 6 tới 8 lọ.

Theo hướng dẫn sử dụng thuốc uống Zlove, sau khi tử cung và âm đạo đã được phục hồi, khách hàng có thể giảm liều lượng xuống còn 2 viên/ngày. Mục đích của việc làm này là để duy trì tác dụng và hạn chế khả năng vùng kín tiếp tục bị sa giãn do lão hóa và quan hệ nhiều.

Các điều chị em phải chú ý khi sử dụng thuốc Zlove

Ngoài những thông tin trên, chị em cần nhớ kỹ một số điều dưới đây để chắc chắn đạt được công dụng tối ưu và an toàn trong thời gian dùng thuốc uống Zlove:

+ Nếu đang dùng các loại thuốc điều trị khác, chị em vẫn có thể uống viên uống Zlove nhưng nên dùng cách nhau khoảng 1 tiếng.

+ Phụ nữ vẫn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường trong quá trình dùng viên Zlove, không phải hạn chế gì.

+ Chị em nên uống theo đúng hướng dẫn sử dụng thuốc uống Zlove, đúng liều lượng và thời gian quy định.

+ Những người bị dị ứng cua, cá, ba ba, ốc, ếch, nhộng tằm,.. hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc thì nên hỏi ý kiến các bác sĩ hoặc giảm liều lượng sử dụng. Hơn nữa, chị em phải quan sát các biểu hiện của cơ thể trong vòng 48 tiếng sau khi dùng thuốc Zlove. Nếu không có dấu hiệu dị ứng thì chị em an tâm sử dụng liều như bình thường.

+ Nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng hay đã quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất thì tuyệt đối không được sử dụng.

Thay vì áp dụng các liệu pháp phức tạp với giá tiền không ít, cách dùng viên uống Zlove lại cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Đây cũng chính là nguyên nhân thuốc uống Zlove nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian vừa qua.

Bình luận về bài viết này